Tin tức

Tin tức


Son xanh 3CE siêu hot được nhập với giá 20.000 đồng, hàng auth chưa về đã có sẵn phôi làm hàng fake

Son xanh của 3CE đang làm mưa làm gió trên thị trường những ngày gần đây lại có giá nhập vào chỉ bằng 1/20 giá bán ra. Phôi son fake thậm chí được chuẩn bị làm sẵn từ lúc hàng 'xịn' chưa về đến thị trường Việt Nam.

500 kính mắt hiệu Chanel, hàng về từ Lạng Sơn nghi đồ giả

Lô hàng 500 chiếc kính mắt nhãn hiệu Chanel có dấu hiệu giả mạo, trị giá khoảng 100 triệu đồng, vừa bị phát hiện trên 1 chiếc xe ô tô khách từ Lạng Sơn qua địa bàn TP. Thái Nguyên.

Hà Nội: Đột kích “tổng kho” kinh doanh hàng giả, hàng lậu qua facebook

Ngày 16/6/2020, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT Hà Nội phối hợp cùng thành viên Tổ công tác về thương mại điện tử (Tổ 368) đã kiểm tra đột xuất một "tổng kho" có cơ sở tại Thanh Oai, Hà Nội, phát hiện hơn 10.000 sản phẩm có dấu hiệu nhập lậu và giả mạo nhãn hiệu Gucci và Sensodyne.

CÀO LIỀN TAY TRÚNG NGAY SH

Từ ngày 15/06/2020 đến 31/08/2020, Công ty cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn Cầu triển khai chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng "CÀO LIỀN TAY TRÚNG NGAY SH".

TP.HCM: Bắt giữ lô giày, dép nhập lậu và giả mạo

Đội Quản lý thị trường số 14 Cục Quản lý Thị trường TP.HCM vừa phát hiện và thu giữ hàng trăm nghìn đôi giày, dép nhập lậu và giả mạo các nhãn hiệu nôi tiếng Nike, Adidas, LV, Chanel

Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm không có giấy phép

Toàn bộ số sản phẩm được sản xuất chưa đăng ký công bố chất lượng sản phẩm và chưa làm thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định.

Tại sao Giải Pháp xác thực tem SMS được nhiều Doanh nghiệp tin tưởng sử dụng ?

Tem Điện Tử Phủ Cào SMS của Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện là giải pháp chống hàng giả, hàng nhái hết sức hiệu quả cho doanh nghiệp. Với thao tác đơn giản là cào lấy mã xác nhận và nhắn tin đến đầu số 8099, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng tra cứu được nguồn gốc và các thông tin xung quan

Lancôme Việt Nam cảnh báo hàng loạt fanpage, website lừa đảo

Lancôme Việt Nam vừa gửi thông báo khẩn cảnh báo đến khách hàng về tình trạng một số trang fanpage và website giả mạo dùng hình ảnh thật của thương hiệu này để bán hàng giả.

Khởi tố 2 mẹ con sản xuất 1,4 tấn bột ngọt giả nhãn hiệu Ajinomoto và Miwon

Ngày 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hùng Tuấn (SN 1978) và Trần Thị Nhung (SN 1953) cùng trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông về tội "sản xuất, buôn bán hàng giả là lư

Hà Nội thu giữ hàng nghìn sản phẩm giả mạo thương hiệu nổi tiếng

Ngay sau khi hết thời hạn giãn cách xã hội do dịch Covid-19, các cửa hàng này đã buôn bán hàng giả mạo nhãn hiệu.

Đối tác

favebook