Tin tức

Tin tức


Giật mình với "hàng xách tay" Châu Âu xuất xứ từ....Mỹ Đức

Hàng nghìn chai, lọ thực phẩm chức năng, mỹ phẩm mang nhãn hiệu Úc, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Đức...; hàng loạt máy lọc nước Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng thực chất có xuất xứ tại các vùng ngoại thành Hà Nội đã bị lực lượng chức năng phát hiện và xử lý từ đầu năm đến nay.

CÙNG GOLDSUN ĐÓN LỘC XUÂN SANG HƯỞNG TẾT AN NHÀN

Nhân sự kiện ra mắt bộ sản phẩm mới Goldsun Premium và Chào mừng Tết nguyên đán 2018, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 3 tỷ đồng.

TP Hồ Chí Minh: Triệt phá dây chuyền sản xuất rượu giả

Vào hồi 11 giờ 30 ngày 26 tháng 10 năm 2017, Đội Quản lý thị trường số 4A thuộc Chi cục Quản lý thị trường TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh tiến hành kiểm tra Chi nhánh Công ty TNHH sản xuất thương mại SPT, số F3/15/8 Lại Hùng Cường, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Mi

Tóm lô mỹ phẩm "khủng" không rõ nguồn gốc của Công ty Thiên nhiên TS VN

Đội trưởng Đội QLTT số 6 vừa hoàn tất hồ sơ chuyển lô mỹ phẩm gần 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc của Công ty Thiên nhiên TS Việt Nam sang cơ quan điều tra.

HN: Bắt giám đốc công ty bán thuốc điều trị ung thư giả

Công an TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Công Doanh (SN 1981, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi buôn bán hàng giả.

“Vị đắng” mật ong

Mật ong tất nhiên phải là do con ong làm ra. Thế nhưng để kiếm lời, vẫn có những người trộn đường, nước lã và hóa chất hương liệu rồi quệt thêm tí sáp ong, thả vào đó mấy con ong chết khô để "làm hàng" làm ra thứ mật ong giả với thủ đoạn nhẫn tâm vô cùng.

Truy xuất nguồn gốc thịt heo đã thất thủ?

Có 5 bước để truy xuất nguồn gốc của thịt heo khi vào TP.HCM, tuy nhiên trước áp lực của thương lái chuyện truy xuất heo đeo vòng đã 'thất thủ'.

Đường dây sản xuất thuốc tây giả lĩnh án

Ngày 19-9, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Mai Công Phu (64 tuổi, ngụ quận Tân Phú) mức án 11 năm tù về tội "Sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh".

Mê hồn trận "long lanh" - Đồng hồ giả

Giờ đây, đồng hồ không chỉ để xem giờ, không chỉ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều người mà không hiếm trường hợp còn là tài sản có giá trị để xây dựng hình ảnh cá nhân. Chính vì thế, đây là mảnh đất béo bở của các đối tượng kinh doanh hàng giả. Hy vọng bạn sẽ không phải cất chi

Đeo vòng truy xuất cho lợn để đối phó

Đã có trên 80% tổng số lợn thịt đưa vào các chợ đầu mối ở TPHCM được đeo vòng truy xuất nguồn gốc, song chỉ trên 50% số vòng truy xuất là thật, cho phép truy xuất được thông tin của trang trại chăn nuôi, còn lại chỉ mang tính chất ...đối phó .

Đối tác

favebook