Tin tức

Tin tức


Vụ sang chiết mỹ phẩm “hạng sang”: Thay đổi nhãn mác, nhộn nhịp bán online

Sau 2 tuần cơ quan chức năng bắt giữ số lượng lớn mỹ phẩm được Công ty TNHH TMDV H.B.A (TP Thanh Hóa) sản xuất "chui", vụ việc khi đang trong quá trình điều tra thì sản phẩm mang tên công ty này với tem mác mới tiếp tục được tung ra thị trường cả nước.

Phát hiện thuốc kháng sinh giả Zinnat 500 mg tại Hà Nộ

Cơ quan chức năng phát hiện ngay trên thị trường Hà Nội có lưu hành kháng sinh Zinnat giả. Đây là loại kháng sinh Zinnat dùng điều trị các bệnh nhiễm khuẩn cho cả trẻ em, người lớn.

Rùng mình quy trình chế củi tre thành thuốc trị ung thư

Tre, nứa và nhiều loại củi khô được đốt thành than, nghiền lấy bột rồi biến thành thuốc chữa ung thư tiền triệu.

Chương trình khuyến mãi “Mua hàng Sơn Hà – Trúng xe SH”

Từ ngày 01/4 - 31/5/2018, Tập đoàn Sơn Hà chính thức triển khai chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng "Mua hàng Sơn Hà - Trúng xe SH" với hàng vạn giải thưởng giá trị.

Nhức nhối mỹ phẩm giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm là hàng giả, hàng nhái. Trong khi đó, chế tài xử phạt còn lỏng lẻo, chưa đủ sức răn đe khiến cho mỹ phẩm giả, kém chất lượng diễn biến phức tạp cả về quy mô, tính chất, địa bàn tới đối tượng vi phạm.

Tịch thu hơn 300.000 viên đông dược trị đái tháo đường không rõ nguồn gốc

Sáng 9/ 3, nguồn tin từ Sở Y tế Cần Thơ cho biết: Chiều 8/3, Thanh tra sở Y tế TP Cần Thơ phối hợp đoàn liên ngành của huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) kiểm tra và phát hiện 312.600 viên đông dược trị bệnh đái tháo đường không rõ nguồn gốc tại nhà một người dân.

Gợi ý quà tặng cho ngày 8/3

Với khoảng thời gian ít ỏi cận kề, lựa chọn một món quà ý nghĩa cho phái đẹp thực sự là thử thách khiến phái mạnh phải đau đầu.Thực tế, phái nữ đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng ngày 8/3, nhưng nếu đi kèm theo đó là một món quà tặng ý nghĩa thì sẽ khiến họ cảm thấy đượ

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018

Không còn bao nhiêu ngày nữa là bước vào thời khắc xuân của năm Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & In Bưu điện (PTP) kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới BÌNH AN - TÀI LỘC- THỊNH VƯỢNG.

Hàng ngàn chai nước hoa giả phù phép từ hóa chất Trung Quốc

Bà Lê Thị Tú Anh khai đã thu mua vỏ chai, dùng các loại hóa chất từ Trung Quốc về ủ cho tăng độ thơm, sau đó sang chiết vào chai, dán các nhãn hiệu nổi tiếng đem bán

Gian thương nhẫn tâm trộn bột gạo xay với hóa chất, phẩm màu thành sữa bột cao cấp

Với tiêu chí giảm chi phí sản xuất để thu lãi khủng, nhiều cơ sở sản xuất sữa bột 'chui' không ngần ngại sáng tạo ra những công thức sản xuất kinh hoàng.

Đối tác

favebook