Tin tức

Tin tức


Tịch thu hơn 300.000 viên đông dược trị đái tháo đường không rõ nguồn gốc

Sáng 9/ 3, nguồn tin từ Sở Y tế Cần Thơ cho biết: Chiều 8/3, Thanh tra sở Y tế TP Cần Thơ phối hợp đoàn liên ngành của huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) kiểm tra và phát hiện 312.600 viên đông dược trị bệnh đái tháo đường không rõ nguồn gốc tại nhà một người dân.

Gợi ý quà tặng cho ngày 8/3

Với khoảng thời gian ít ỏi cận kề, lựa chọn một món quà ý nghĩa cho phái đẹp thực sự là thử thách khiến phái mạnh phải đau đầu.Thực tế, phái nữ đều cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng ngày 8/3, nhưng nếu đi kèm theo đó là một món quà tặng ý nghĩa thì sẽ khiến họ cảm thấy đượ

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018

Không còn bao nhiêu ngày nữa là bước vào thời khắc xuân của năm Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & In Bưu điện (PTP) kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới BÌNH AN - TÀI LỘC- THỊNH VƯỢNG.

Hàng ngàn chai nước hoa giả phù phép từ hóa chất Trung Quốc

Bà Lê Thị Tú Anh khai đã thu mua vỏ chai, dùng các loại hóa chất từ Trung Quốc về ủ cho tăng độ thơm, sau đó sang chiết vào chai, dán các nhãn hiệu nổi tiếng đem bán

Gian thương nhẫn tâm trộn bột gạo xay với hóa chất, phẩm màu thành sữa bột cao cấp

Với tiêu chí giảm chi phí sản xuất để thu lãi khủng, nhiều cơ sở sản xuất sữa bột 'chui' không ngần ngại sáng tạo ra những công thức sản xuất kinh hoàng.

Đường dây sản xuất mì chính giả lớn nhất Hà Tĩnh bị triệt phá

Hơn 1,5 tấn mì chính giả vừa bị thu giữ khi cảnh sát đột kích 'điểm đóng gói' đã hoạt động từ nhiều năm qua.

Xuất hiện nhiều phụ tùng ôtô giả

Theo Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo (BCĐ) 389 TP Hà Nội, từ cuối tháng 7-2017 đến nay, các đoàn liên ngành đã kiểm tra, xử lý 113 vụ việc, với số tiền xử phạt vi phạm hành chính gần 800 triệu đồng.

Mũ bảo hiểm giả nguy hiểm như thuốc giả, thực phẩm giả!

"Mũ bảo hiểm là liều vắc xin tốt nhất để phòng ngừa chấn thương sọ não. Tuy nhiên, dù tỉ lệ đội mũ bảo hiểm ở người lớn là 90%, rất nhiều người đang đội mũ kém chất lượng, thậm chí là mũ giả. Mũ bảo hiểm giả nghiêm trọng như thuốc giả, thực phẩm giả".

Vật liệu xây dựng giả - nhiều hơn hàng thật

Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" - là tập tục của người Việt Nam mỗi Tết đến xuân về. Đầu năm mới sẽ mua muối, với hy vọng sẽ mang lại may mắn cho cả năm. Cuối năm sẽ mua "vôi", sẽ sơn sửa, trang hoàng nhà cửa để tránh những điều không may xảy ra ở năm cũ. Chính vì vậy, thời điểm cuối năm là lúc

Vì sao hàng giả, hàng nhái vẫn tràn lan?

Các thủ đoạn gian lận trong kinh doanh mỹ phẩm đang ngày càng tinh vi, từ nhái mẫu mã, nhái mã vạch - barcode, QRcode để kiểm tra hàng, đến dùng tên gọi mập mờ, thậm chí hàng giả còn có cả tem dán chống hàng giả của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), tem chính hãng khiến người tiêu dùng (NTD) như lạc vào ma trận.

Đối tác

favebook