Tin tức

Tin tức


Phú Yên tiêu hủy hơn 11 nghìn bao thuốc lá nhập lậu

Phú Yên vừa tiến hành tiêu hủy hơn 11 nghìn bao thuốc lá ngoại nhập lậu. Đây là số tang vật đã bị các lực lượng chức năng tịch thu từ năm 2018 đến nay...

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Công ty CP DVVT & In Bưu Điện (PTP) xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ đang làm việc tại Công ty, và đặc biệt là Nữ Khách hàng và Quý Đối tác của PTP.

Bắt lô thuốc Viagra giả, trị giá 4 tỷ đồng mua từ Trung Quốc

5.000 vỉ thuốc kích thích sinh lý giả sản xuất tại Trung Quốc được các đối tượng mua về Việt Nam bán để kiếm lời đã bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ.

Những Chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 3 năm 2021

Tiêu chí mới về chuẩn nghèo, từ chối bồi thường bảo hiểm với tài xế có cồn... là những quy định nổi bật từ tháng 3.

Khẩu trang 3M giả, kém chất lượng tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe

Khẩu trang 3M là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, tuy nhiên thời gian gần đây do tình hình dịch Covid-19 lan nhanh, nhiều gian thương đã có hành vi sản xuất giả loại khẩu trang này.

Đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc với xuất khẩu thủy sản năm 2021

Việc các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam ngày càng nỗ lực tập trung vào sản phẩm chế biến giá trị gia tăng, đáp ứng các điều kiện truy xuất nguồn gốc sẽ góp phần đẩy mạnh giá trị xuất khẩu thủy sản trong năm 2021.

Hà Nội sẽ truy xuất nguồn gốc, tránh việc đội lốt nông sản Hải Dương để trục lợi

Để tránh tình trạng nông sản không phải vùng dịch cũng khai từ vùng dịch Hải Dương, Hà Nội sẽ giám sát, truy xuất nguồn gốc các nông sản, tránh việc đội lốt nông sản Hải Dương để trục lợi.

Thông báo nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Thời gian: Từ 10/02/2021 đến hết ngày 16/02/2021

Nhà đầu tư nước ngoài rót vốn khủng vào Việt Nam

Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc các "đại gia" như Intel, Samsung tăng đầu tư cho thấy sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Khẩu trang y tế quá "date" được sửa hạn sử dụng để bán ra thị trường

7.100 chiếc khẩu trang được thu mua trên mạng đã hết hạn từ ngày 01/10/2020 nhưng chủ sở hữu kéo dài thời hạn sử dụng đến ngày 01/10/2022 để đưa ra thị trường tiêu thụ.

Đối tác

favebook