Tin tức

Tin tức


Đình chỉ lưu hành, thu hồi nước rửa tay dưỡng da không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mỹ phẩm nước rửa tay dưỡng da Aquavera chiết xuất hoa nhài.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Công ty CP DVVT & In Bưu Điện (PTP) xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em phụ nữ đang làm việc tại Công ty, và đặc biệt là Nữ Khách hàng - Quý Đối tác của PTP.

Phát hiện 17.000 viên thuốc điều trị COVID-19, ung thư nhập lậu, giá hàng trăm USD/lọ

Lực lượng Hải quan vừa thu giữ 17.000 viên thuốc điều trị COVID-19 và ung thư nhập lậu qua đường hàng không về Hà Nội.

Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2021.

Tháng 10/2021, một số chính sách mới có hiệu lực tác động đến doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dưới đây là tổng hợp những chính sách mới nổi bật về doanh nghiệp có hiệu lực từ tháng 10/2021.

Bắt lô sữa tắm giả nhãn hiệu Tesori doriente

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội vừa kiểm tra và thu giữ lô sữa tắm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Tesori d'oriente.

Bắt lô thuốc bảo vệ thực vật "khủng" nghi giả ở An Giang

Tình trạng thuốc bảo vệ thực vật không rõ nguồn gốc trên địa bàn tỉnh An Giang gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, mới đây lực lượng chức năng bắt giữ trên 7.700 sản phẩm nghi giả.

Đón Tết Trung thu ở nhà vẫn vui

Tháng 8 âm lịch hằng năm, bánh Trung thu được đưa lên kệ, lồng đèn bày bán, không khí tưng bừng. Ngày rằm năm nay cận kề nhưng do dịch bệnh nên gác lại.

Hà Nội: Thu giữ số lượng lớn bánh trung thu siêu rẻ nhập lậu, chỉ từ 3.000 đồng/chiếc

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đến Tết Trung thu. Tận dụng dịp này, các gian thương tìm đủ mọi cách vận chuyển bánh trung thu nhập lậu về thị trường trong nước để kiếm lời.

9.600 hộp thuốc điều trị Covid-19 bị thu giữ

TP HCM - Thu giữ 9.600 hộp thuốc nhãn hiệu Trung Quốc không rõ nguồn gốc, được quảng cáo để "điều trị Covid-19".

Những chính sách mới về kinh tế có hiệu lực từ tháng 9/2021

Giảm 50% phí giao dịch thanh toán điện tử liên ngân hàng đến 30/6/2022; người tham gia BHXH có thêm nhiều quyền lợi... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9/2021.

Đối tác

favebook