Tin tức

Tin tức


Tạm giữ hàng nghìn quần áo giả mạo nhãn hiệu LV, Adidas tại Hà Nội

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ 1.270 chiếc áo phông có nhãn Adidas; 240 chiếc áo phông có nhãn LV; 4.155 bộ quần áo cộc tay nhãn Adidas...

[TIP] Phân biệt THẬT – GIẢ một số loại kem chống nắng phổ biến

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng là một trong những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình, người tiêu dùng phải chủ động trang bị kiến thức để có thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái.

Cơ chế hoạt động của Tem điện tử SMS

Khác với những con tem chống giả thông thường, Tem điện tử phủ cào SMS của Công ty CP DVVT & In Bưu điện có cơ chế hoạt động riêng biệt, có hiệu quả cao trong việc phòng chống hàng giả, hàng nhái.

Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra phản ánh có thuốc Tamiflu giả trên thị trường

Theo phản ánh từ Công ty F.Hoffmann La Roche tới Cục Quản lý dược, hiện nay, trên thị trường đang lưu hành một loại thuốc Tamiflu đặc trị cúm mùa nghi là thuốc giả...

Tại sao Tem điện tử SMS không thể bị làm giả

Hàng giả, hàng nhái vốn là vấn nạn gây nhức nhối cho toàn xã hội từ lâu , khiến cho Người tiêu dùng hoang mang, ảnh hưởng đến hình ảnh của các doanh nghiệp chân chính, làm xấu đi môi trường kinh doanh và uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế.

Lộ diện hàng loạt doanh nghiệp sản xuất phân bón giả tại Bình Phước

Phân bón giả không chỉ "móc túi" nông dân trực tiếp, mà còn gián tiếp làm cây trồng mất mùa, đất đai thoái hoá, hậu quả khôn lường.

Hàng ngàn thiết bị y tế có dấu hiệu bị làm giả

Hàng ngàn thiết bị y tế có dấu hiệu bị làm giả: Công ty Hải Nam bị phạt 355 triệu đồng.

Lô hàng hiệu nghi giả mạo tại khu đô thị nhà giàu Hà Nội

Ngày 28-2, thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), đơn vị này vừa phối hợp với Cục QLTT TP Hà Nội kiểm tra, xử lý một vụ việc có dấu hiệu kinh doanh hàng giả tại The Manor (khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

143.000 143.000 chiếc khẩu trang làm giả từ... giấy vệ sinh giữa tâm dịch Covid 19

Toàn bộ 2.863 hộp khẩu trang của 18 loại, tương đương 143.000 cái, trị giá hơn 1 tỉ đồng mà Cục Quản lý thị trường Hà Nội tạm giữ của chủ hàng Chu Ngọc Tú (Lạng Sơn) đều làm giả từ công nghệ giấy vệ sinh sau khi được kiểm nghiệm chất lượng.

Đối tác

favebook