CHỐNG HÀNG GIẢ - DOANH NGHIỆP TIẾN THOÁI LƯỠNG NAN

     Chống hàng giả, hàng nhái là một “cuộc chiến” thực sự. Mà trong mỗi cuộc chiến, Vũ khí luôn là điều tối quan trọng góp phần làm nên chiến thắng, vậy ở “cuộc chiến” này, đâu là thứ vũ khí ưu việt nhất để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, bảo vệ doanh nghiệp chân chính, đảm bảo một nền tảng cạnh tranh công bằng cho xã hội ?

     Tại buổi tọa đàm “Nâng cao hiệu quả trong đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp” vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh ngày 10/11/2017, ông Trương Văn Ba, Phó Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) cho biết, từ năm 2014 đến tháng 10-2017 cả nước đã xử lý hơn 44.500 vụ việc liên quan đến hàng giả và vi phạm sở hữu trí tuệ. Trong 10 tháng năm nay đã phát hiện gần 3.900 vụ, trong đó có những vụ việc nổi cộm như đó là vụ án sản xuất kinh doanh thuốc trị ung thư giả của Công ty dược VN Pharma vừa bị đưa ra xét xử, Công ty TNHH TS Việt Nam sản xuất mỹ phẩm giả với giá trị hơn 10 tỷ đồng,…...
     Với con số lợi nhuận khổng lồ, không khó hiểu vì sao hàng giả hàng nhái gia tăng một cách chóng mặt. Những con số được thống kê chỉ là phần nổi của 1 tảng băng chìm !
     Theo nhiều cuộc khảo sát đã được tiến hành, hàng giả hàng nhái phát triển ngày càng tinh vi hơn, đa dạng về mẫu mã, “linh hoạt” về giá cả, phong phú về chủng loại. Nó có mặt ở hầu hết các phân khúc của thị trường, từ các “mẹt” hàng hóa trên các phiên chợ vùng sâu vùng xa, len lỏi đến các hè phố đô thị, trà trộn cả vào những siêu thị cao cấp ở thành phố lớn.
     Không dừng lại ở mức độ vụ việc, hành vi đơn lẻ, hàng giả, hàng nhái đã thật sự trở thành một “ngành công nghiệp” đen tối đục ruỗng nền kinh tế đất nước, tàn phá sức khỏe và quyền lợi của nhân dân, phá hoại thành quả của nhà sản xuất kinh doanh chân chính, gây hoang mang xã hội, làm suy yếu sức cạnh tranh của hàng hóa chân chính trong mục tiêu phát triển trong nước và vươn ra thế giới.
     Trong cuộc chiến này, doanh nghiệp là đối tượng bị thiệt hại nặng nề nhất, ấy vậy mà lại tồn tại một nghịch lý : Chính doanh nghiệp e ngại công khai khi hàng hóa của mình bị làm giả. Bởi họ lo ngại, khi biết sản phẩm của doanh nghiệp bị làm giả, người tiêu dùng sẽ lo lắng, mất niềm tin dẫn tới làm sụt giảm doanh số và đánh mất thị trường của sản phẩm. Nghịch lý nhưng không phải không có lý, điều đó đẩy doanh nghiệp chân chính vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. Không công khai thì ảnh hưởng đến thương hiệu, công khai thì đánh mất thị phần.
     Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hàng hóa. Những thủ đoạn làm hàng giả thường thay đổi liên tục, ngày càng tinh vi hơn; thậm chí đến mức tem chống giả thông thường cũng bị làm giả.
     Đã đến lúc, doanh nghiệp cần phải chủ động hơn trong cuộc chiến chống lại hàng giả, hàng nhái. Và hãy để Tem điện tử phủ cào của công ty CP DVVT & In bưu điện cùng chung tay làm điều đó!
     Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, được Chính phủ cấp phép in tem chống giả, sản phẩm Tem điện tử của công ty Cp DVVT và In Bưu điện thực sự là một thứ “ vũ khí” ưu việt trong cuộc chiến này. Không giống tem nhãn thông thường chỉ phụ thuộc duy nhất vào công nghệ in ấn, Tem điện tử phủ cào SMS là sự kết hợp giữa công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ thông tin và viễn thông.Tem được mã hóa pin, có dấu bảo an thiết kế bảo mật, dãy số mã hóa chỉ sử dụng một lần, không trùng lặp, do vậy khả năng làm giả gần như bằng 0.
Để hiểu rõ hơn về Tem điện tủ phủ cào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn những thông tin cụ thể nhất.
Ban kinh doanh Tem điện tử phủ cào
Công ty Cổ phần dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện
564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q.Long Biên, TP. Hà Nội
Tel : 024 8587 6600 / 0947 573 888
Email : contact@temdientu.vn
Website: temdientu.vn
Facebook : Tem điện tử



Đối tác

favebook