Lô hàng hiệu nghi giả mạo tại khu đô thị nhà giàu Hà Nội

   Ngày 28-2, thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), đơn vị này vừa phối hợp với Cục QLTT TP Hà Nội kiểm tra, xử lý một vụ việc có dấu hiệu kinh doanh hàng giả tại The Manor (khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Theo báo Vietnamnet, ngày 28-2, thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), đơn vị này vừa phối hợp với Cục QLTT TP Hà Nội kiểm tra, xử lý một vụ việc có dấu hiệu kinh doanh hàng giả tại The Manor (khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
 
Lực lượng QLTT kiểm tra các cơ sở kinh doanh tại The Manor. Ảnh: QLTT
Lực lượng QLTT kiểm tra các cơ sở kinh doanh tại The Manor. Ảnh: QLTT

Tại thời điểm làm việc, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra 10 cơ sở kinh doanh tại The Manor, là các sản phẩm mang nhãn hiệu trên túi xách, ba lô, bóp ví da Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Prada, Hermes; Thắt lưng Montblanc (đồ da và giả da); Đồng hồ IWC, Montblanc Watch, Rado, Valentino, Rolex, Cartier, Patek Philippe, Audemars Piguet; Giày thể thao Nike, Louis Vuitton; Quần áo Burberry, Gucci, Louis Vuitton, Tommy Jeans, The North Face….


Theo QLTT, số hàng hóa này có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng và một số hàng hóa chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến hàng hóa. Do vậy, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ để xác minh làm rõ theo quy định.
 

Số hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng. Ảnh: QLTT


Cũng theo Tổng cục QLTT, việc kiểm tra chuỗi cửa hàng trên nằm trong kế hoạch đấu tranh phòng ngừa, kiểm tra, xử lý vi phạm tại các địa bàn, tụ điểm nổi cộm về hàng giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.


The Manor là tổ hợp trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng, nhà liền kề và biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp nét cổ điển và hiện đại của kiến trúc Pháp.


Các tin khác:


Đối tác

favebook