Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện ( PTP) tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017

Ngày 24/5/2017, Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện (PTP) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2017, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017 tại Hà Nội.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2016, kế hoạch SXKD năm 2017 tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, Quy chế dân chủ và chế độ chính sách cho Người lao động năm 2016. Tại Hội nghị, 100% CBCNV Công ty PTP đã nhất trí thông qua thỏa ước lao động năm 2017.

Theo đó, Công ty đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về sản lượng và lợi nhuận năm 2016; đời sống vật chất tinh thần của Người lao động được nâng cao; các hoạt động xã hội, từ thiện được các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên triển khai và được người lao động tích cực tham gia.

Tại Hội nghị, ông Ngô Mạnh Hùng -Tổng Giám đốc Công ty đã khẳng định sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm rất lớn của tập thể Lãnh đạo và người lao động PTP cùng với sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các Bộ, Ban ngành Trung ương, địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn VNPT nên PTP đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2016, khai thác nguồn vốn, tài sản hiệu quả, phát triển và mở rộng dịch vụ, duy trì đảm bảo tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường.

Cũng tại Hội nghị đã diễn ra lễ trao cờ, giấy khen của Tập đoàn, Công ty cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua lao động SXKD năm 2016. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty (1/5/1957-1/5/2017) ông Ngô Mạnh Hùng cũng phát động phong trào thi đua SXKD năm 2017 trong đó tập trung nâng cao năng suất lao động, tiết giảm chi phí, cải tiến công nghệ.

 Buổi hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi với niềm tự hào, niềm tin và sự quyết tâm của toàn thể Ban Lãnh đạo và người lao động PTP để hoàn thành kế hoạch năm 2017.




Đối tác

favebook