CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018

Không còn bao nhiêu ngày nữa là bước vào thời khắc xuân của năm Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & In Bưu điện (PTP) kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới BÌNH AN – TÀI LỘC- THỊNH VƯỢNG.

 Năm cũ là một năm còn tồn tại nhiều khó khăn của ngành in nói chung, tuy nhiên, với sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của của toàn thể cán bộ, công nhân viên PTP, năm 2017 cũng là một năm ghi dấu sự vững vàng và lớn mạnh của chúng tôi: nâng cao chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng, phát triển những sản phẩm mới, mở rộng thị trường tiêu thụ. Tiếp tục khẳng định vị thế là công ty hàng đầu trong lĩnh vực in chất lượng cao tại Việt Nam.

Tâm huyết của chúng tôi đã được đền đáp bằng sự tin tưởng, ủng hộ, kề vai sát cánh của các bạn hàng và đối tác thân thiết. Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & In Bưu điện trân trọng gửi đến Quý khách hàng, Quý đối tác lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn quý khác hàng đã luôn đặt niềm tin với sản phẩm và thương hiệu của PTP.

Tiếp nối thành công của năm Đinh Dậu 2017 và tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của Quý vị, PTP sẽ nỗ lực hơn nữa vì sự hài lòng của Quý khách hàng. Cam kết của chúng tôi sẽ được thể hiện trên từng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của công ty. Chúng tôi hy vọng được tiếp tục đồng hành và đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng của Quý khách hàng.

Một lần nữa, công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông & in Bưu điện kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc !

PTP sẽ nghỉ tết từ ngày 14/02/2018 và quay trở lại phục vụ Quý khách hàng vào ngày 21/02/2018.
Trân trọng !



Đối tác

favebook