Ngày 16/6/2020, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT Hà Nội phối hợp cùng thành viên Tổ công tác về thương mại điện tử (Tổ 368) đã kiểm tra đột xuất một "tổng kho" có cơ sở tại Thanh Oai, Hà Nội, phát hiện hơn 10.000 sản phẩm có dấu hiệu nhập lậu và giả mạo nhãn hiệu Gucci và Sensodyne.
Từ ngày 15/06/2020 đến 31/08/2020, Công ty cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo Mộc Toàn Cầu triển khai chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng "CÀO LIỀN TAY TRÚNG NGAY SH".
Đội Quản lý thị trường số 14 Cục Quản lý Thị trường TP.HCM vừa phát hiện và thu giữ hàng trăm nghìn đôi giày, dép nhập lậu và giả mạo các nhãn hiệu nôi tiếng Nike, Adidas, LV, Chanel
Toàn bộ số sản phẩm được sản xuất chưa đăng ký công bố chất lượng sản phẩm và chưa làm thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định.
Tem Điện Tử Phủ Cào SMS của Công ty CP Dịch vụ Viễn thông và In Bưu điện là giải pháp chống hàng giả, hàng nhái hết sức hiệu quả cho doanh nghiệp. Với thao tác đơn giản là cào lấy mã xác nhận và nhắn tin đến đầu số 8099, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng tra cứu được nguồn gốc và các thông tin xung quan
Lancôme Việt Nam vừa gửi thông báo khẩn cảnh báo đến khách hàng về tình trạng một số trang fanpage và website giả mạo dùng hình ảnh thật của thương hiệu này để bán hàng giả.
Ngày 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hùng Tuấn (SN 1978) và Trần Thị Nhung (SN 1953) cùng trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông về tội "sản xuất, buôn bán hàng giả là lư
Ngay sau khi hết thời hạn giãn cách xã hội do dịch Covid-19, các cửa hàng này đã buôn bán hàng giả mạo nhãn hiệu.
Đoàn kiểm tra đã tạm giữ 1.270 chiếc áo phông có nhãn Adidas; 240 chiếc áo phông có nhãn LV; 4.155 bộ quần áo cộc tay nhãn Adidas...
Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng là một trong những mặt hàng bị làm giả nhiều nhất. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của mình, người tiêu dùng phải chủ động trang bị kiến thức để có thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái.